
Triết lý của Cleanup

Công ty chúng tôi đã thiết lập ba triết lý: Triết lý của Người sáng lập, Triết lý Doanh nghiệp và Triết lý Hành vi.
Đứng đầu danh sách là Triết lý của Người sáng lập "Goshin", là năm nguyên tắc quản lý mà người sáng lập tìm kiếm và triết lý công ty được thiết lập bởi những nhân viên đã học được những nguyên tắc này là "Tạo nụ cười cho gia đình". Tất cả các hoạt động của công ty Cleanup đều nhằm mục đích hiện thực hóa triết lý này của công ty.
Hơn nữa, bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn giá trị cho hành động hàng ngày của nhân viên như một triết lý hành vi, chúng tôi đang đưa ra hình thức cụ thể để hiện thực hóa triết lý công ty của mình.
Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa triết lý của mình để tiếp tục tồn tại như một công ty có thể đóng góp cho xã hội.
Triết lý của người sáng lập

Tinh thần sáng lập
Tinh thần sứ mệnh
Một trái tim yêu thương
Trái tim công nghệ
Tinh thần sáng tạo

Triết lý của doanh nghiệp
Triết lý này cô đọng phương hướng và phạm vi hoạt động hiện tại và tương lai của Cleanup, giá trị mà chúng tôi cung cấp cũng như sứ mệnh của chúng tôi. Nó thể hiện mục đích tồn tại của Cleanup và nền tảng hoạt động của công ty, đồng thời bằng cách chia sẻ và thực hành điều này giữa tất cả nhân viên, chúng tôi mong muốn tạo ra những nụ cười thực sự và lan tỏa chúng đến khách hàng, gia đình và xã hội.
Tại Cleanup, “nụ cười gia đình đề cập đến “nụ cười của cá nhân như con người và nhân viên, “nụ cười của gia đình mà các cá nhân coi trọng và “nụ cười của xã hội là nhóm gia đình. Tại Cleanup, chúng tôi đang mở rộng hoạt động của mình trong lĩnh vực kinh doanh liên quan đến thực phẩm và nhà ở cũng như các lĩnh vực văn hóa và xã hội, đồng thời sẽ tiếp tục thực hiện thách thức đổi mới để mang lại nụ cười cho các gia đình.
Triết lý hành động



Triết lý hoạt động của chúng tôi đặt ra các tiêu chuẩn giá trị và hướng dẫn để mỗi chúng ta hành động hàng ngày trong các hoạt động của công ty.
1. Để tạo ra một nền văn hóa ẩm thực và nhà ở phong phú, chúng tôi sẽ tiếp tục mài giũa sự nhạy bén của mình với nhu cầu của thời đại và bằng cách theo dõi chặt chẽ các xu hướng xã hội và lối sống của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới và mang lại các giá trị lối sống phong phú tại giao điểm của thực phẩm và nhà ở.
2. Chúng tôi sẽ thực hiện các hoạt động doanh nghiệp “công bằng và trung thực”, bao gồm những cá nhân “công bằng và trung thực”, thông qua tinh thần nhân đạo cơ bản (tinh thần “yêu thương, tin tưởng và biết ơn” và “đóng góp cho xã hội”), tinh thần tôn trọng quyền con người và tuân thủ các chuẩn mực xã hội như đạo đức, luật pháp và quy định.
3. Trong mọi hoạt động của công ty, chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành một công ty mà "chúng tôi có thể tự hào với gia đình mình" bằng cách luôn nở nụ cười, nỗ lực, quan tâm đến đồng nghiệp và đối mặt với xã hội.